- Phụ trách kiểm tra và ghi sổ tất cả phần hành của phòng kế toán gồm: mua hàng, bán hàng, xuất hóa đơn, thu chi tiền mặt, thu chi ngân hàng, ...=> Trình ký Sổ chi tiết => Lưu trữ; - Lập bảng tính và theo dõi các khoản khấu hao, chi phí trả trước, phải trả khác, vốn vay, ...;
- Theo dõi, đôn đốc và có ý kiến về tình hình thực hiện công việc thu hồi công nợ và báo cáo cho cấp trên theo đúng quy định;
- Lập Báo cáo: Thuế GTGT hàng tháng, Tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý theo quy định;
- Lập Báo cáo tài chính cung cấp cho ngân hàng theo yêu cầu;
- Hạch toán tất cả các khoản chi phí phát sinh, tính giá vốn => Lập Báo cáo Kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng năm toàn công ty;
- In => Trình ký => Lưu trữ: Sổ chi tiết tất cả các tài khoản, Bảng cân đối số phát sinh, Bảng cân đồi kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, các chứng từ nghiệp vụ khác;
- Thực hiện các công việc theo đúng Quy trình hướng dẫn và Quy định của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc hoặc Cấp trên giao nhiệm vụ;
- Giữ gìn bí mật nội dung công việc cán bộ hoặc nhân viên công ty trao đổi, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách hàng và công ty.
|