Cần tuyển TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH DU LỊCH

Thảo luận trong 'Tìm Việc Làm Biên Hòa' bắt đầu bởi Việt Nguyễn, 8/11/19.

  1. Việt Nguyễn

    Việt Nguyễn New Member

    TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH DU LỊCH
    Số lượng: 02 (Nam/nữ)


    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    · Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ và tour du lịch của công ty.
    · Lập kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ.
    · Phân bổ chỉ tiêu/doanh số cho nhân viên và giám sát nhân viên hoàn thành chỉ tiêu.
    · Dự trù ngân sách theo từng mùa vụ, chiến dịch kinh doanh, chiến dịch khuyến mãi.
    · Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour, xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước, xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm mới, chính sách giá phục vụ khách hàng, xây dựng database dữ liệu (các hãng hàng không, đối tác dịch vụ…)
    · Khảo sát và phân tích các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới, các cách tiếp cận khách hàng mới, các đối thủ cạnh tranh.
    · Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho các vị trí cán bộ dưới quyền.
    · Giám sát, đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên.
    · Đề xuất các giải pháp giúp Ban Giám đốc nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.
    · Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    · Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các khối ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch
    · Kinh nghiệm: Từ 3-5 năm với vị trí tương đương.
    · Có mối quan hệ rộng rãi với khách hàng và đối tác ngành du lịch.
    · Có kinh nghiệm tổ chức nhiều tour, chương trình quy mô lớn, có khả năng xử lý tình huống.
    · Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc và khả năng giao tiếp/đàm phán tốt.
    · Có khả năng chịu áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
    · Kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.
    QUYỀN LỢI:
    - Lương (trao đổi khi phỏng vấn) + thưởng tương xứng năng lực.
    - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty và các chế độ theo quy định Nhà nước
    - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
    - Chế độ đào tạo, cơ hội học tập, nâng cao chuyên môn.
    - Cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp so với năng lực.
    - Outing Day cùng công ty trong dịp cuối năm
    - Lương tháng 13
    - Thời gian làm việc : 07h30 – 12h00, 13h30 – 16h30.
    LIÊN HỆ:
    Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ qua email hoặc trực tiếp;
    CÔNG TY TNHH DU LỊCH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỲ NGHỈ VIỆT (VIETHOLIDAY TOURIST)
    Địa chỉ: R68, Võ Thị Sáu, KP7, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai.
    Điện thoại: (0251) 3 94 96 98 Fax: (0251)8 82 02 98
    Email: vietnguyen@vietholiday.com.vn
    Hotline: 0933 021 321 (Mr Việt)
     

Chia sẻ trang này