- Ngành nghề
- Kinh Doanh
- Chọn Khu Vực Việc Làm
- TP. Biên Hòa
- Loại việc làm
- Toàn thời gian
- Điện Thoại Liên Hệ
- 0251 3830414 - 0905.632225
- Địa chỉ Làm Việc
- Đường Số 4, KCN Biên Hòa 1, Phường An Bình, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Công ty TNHH Korea Express- Packsimex, chuyên sản xuất kinh doanh mút xốp (PE Foam) được sử dụng cho nhiều loại mặt hàng như ba lô, túi xách, hàng điện tử, đồ gỗ, đồ mỹ nghệ…Do yêu cầu phát triển và mở rộng thị trường, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng 2-3 Nhân viên Kinh doanh.
Mô tả công việc:
- Phụ trách liên lạc, đối ứng, chăm sóc với khách hàng.
- Duy trì các hoạt động sales và phát triển thêm để tạo nhiều khách hàng mới.
- Thực hiện công tác hỗ trợ bán hàng, xác nhận đơn hàng qua email, điện thoại.
- Báo cáo tình hình kinh doanh (giao dịch, khách hàng, sản phẩm) cho Trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu cầu chung:
- Nữ dưới 35 tuổi. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên các chuyên ngành về bao bì).
- Ứng viên chịu khó, có tinh thần học hỏi, chịu áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
- Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt
- Thành thạo Word, Excel và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế.
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của Công ty, hiếu/hỉ, sinh nhật, du lịch hàng năm,…
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24h
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Bộ luật lao động & theo quy định của công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Thời gian làm việc
Thứ Hai ~ Thứ Bảy (7.00 ~ 16:00)
Hồ sơ xin việc
Mô tả công việc:
- Phụ trách liên lạc, đối ứng, chăm sóc với khách hàng.
- Duy trì các hoạt động sales và phát triển thêm để tạo nhiều khách hàng mới.
- Thực hiện công tác hỗ trợ bán hàng, xác nhận đơn hàng qua email, điện thoại.
- Báo cáo tình hình kinh doanh (giao dịch, khách hàng, sản phẩm) cho Trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu cầu chung:
- Nữ dưới 35 tuổi. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên các chuyên ngành về bao bì).
- Ứng viên chịu khó, có tinh thần học hỏi, chịu áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
- Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt
- Thành thạo Word, Excel và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế.
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của Công ty, hiếu/hỉ, sinh nhật, du lịch hàng năm,…
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24h
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Bộ luật lao động & theo quy định của công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Thời gian làm việc
Thứ Hai ~ Thứ Bảy (7.00 ~ 16:00)
Hồ sơ xin việc
- CV, Đơn xin việc (bản chính)
- Sơ yếu lý lịch (bản chính)
- CMND, CCCD, Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú (bản sao)
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản sao)
- Giấy xác nhận hạnh kiểm (nếu có)
- Giấy khám sức khỏe
- 2 ảnh 3*4