- Ngành nghề
- Dược/hóa chất/sinh học
- Chọn Khu Vực Việc Làm
- khu vực khác
- Loại việc làm
- Toàn thời gian
- Điện Thoại Liên Hệ
- 0375531405
- Địa chỉ Làm Việc
- Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN SNEWRICE VIỆT NAM TUYỂN DỤNG:
** 05 bạn Nhân viên bán hàng
** Địa điểm làm việc: Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận
** Thu nhập: Từ 6.000.000 đ đến 8.000.000 đ (tùy theo năng lực)
** I. Mô tả công việc:
1) Tiếp cận hệ thống đại lý bán hàng
• Thu thập thông tin thị trường: giá cả sản phẩm, các chính sách khuyến mãi đại lý, nông dân,...
• Thu thập thông tin mùa vụ giống, cây trồng trên địa bàn
• Tư vấn các chính sách bán hàng cho đại lý và cho người nông dân
• Tổ chức các hoạt động bán hàng cho Đại lý và cho nông dân
• Theo dõi công nợ, thu nợ và báo cáo tình hình kinh doanh của đại lý với cấp quản lý trực tiếp nhằm hạn chế nợ xấu
• Chăm sóc đại lý trong hệ thống, phát triển thêm đại lý mới khi có yêu cầu
• Hoàn thành mục tiêu kinh doanh của từng đại lý
• Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp quản lý
• Xây dựng hệ thống nông dân vệ tinh xung quanh đại lý trong hệ thống
• Giải quyết các sự cố liên quan đến thông tin sản phẩm của công ty
2) Các nhiệm vụ khác:
Theo sự phân công của Ban Giám đốc
II. Các quyền lợi được hưởng:
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên, tham gia các chương trình đào tạo/huấn luyện của Công ty
Được hưởng trợ cấp cơm trưa và trợ cấp điện thoại
III. Yêu cầu:
1. Trình độ / Bằng cấp
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Nông nghiệp, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
• 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu hoạt động sản xuất - kinh doanh sản phẩm nông dược, giống, phân bón
• Trình độ tin học: A
2. Kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ
• Kỹ năng thuyết phục
• Kỹ năng thương lượng, đàm phán
• Linh hoạt, nhạy bén
** 05 bạn Nhân viên bán hàng
** Địa điểm làm việc: Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận
** Thu nhập: Từ 6.000.000 đ đến 8.000.000 đ (tùy theo năng lực)
** I. Mô tả công việc:
1) Tiếp cận hệ thống đại lý bán hàng
• Thu thập thông tin thị trường: giá cả sản phẩm, các chính sách khuyến mãi đại lý, nông dân,...
• Thu thập thông tin mùa vụ giống, cây trồng trên địa bàn
• Tư vấn các chính sách bán hàng cho đại lý và cho người nông dân
• Tổ chức các hoạt động bán hàng cho Đại lý và cho nông dân
• Theo dõi công nợ, thu nợ và báo cáo tình hình kinh doanh của đại lý với cấp quản lý trực tiếp nhằm hạn chế nợ xấu
• Chăm sóc đại lý trong hệ thống, phát triển thêm đại lý mới khi có yêu cầu
• Hoàn thành mục tiêu kinh doanh của từng đại lý
• Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp quản lý
• Xây dựng hệ thống nông dân vệ tinh xung quanh đại lý trong hệ thống
• Giải quyết các sự cố liên quan đến thông tin sản phẩm của công ty
2) Các nhiệm vụ khác:
Theo sự phân công của Ban Giám đốc
II. Các quyền lợi được hưởng:
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên, tham gia các chương trình đào tạo/huấn luyện của Công ty
Được hưởng trợ cấp cơm trưa và trợ cấp điện thoại
III. Yêu cầu:
1. Trình độ / Bằng cấp
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Nông nghiệp, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
• 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu hoạt động sản xuất - kinh doanh sản phẩm nông dược, giống, phân bón
• Trình độ tin học: A
2. Kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ
• Kỹ năng thuyết phục
• Kỹ năng thương lượng, đàm phán
• Linh hoạt, nhạy bén