- Yêu cầu độ tuổi
- Trên 30 Tuổi
- Ngành nghề
- Hành chính/Thư pháp/Trợ Lý
- Chọn Khu Vực Việc Làm
- TP. Biên Hòa
- Loại việc làm
- Toàn thời gian
- Kinh nghiệm
- Trên 3 năm
- Yêu cầu bằng cấp
- Đại Học
- Số lượng cần tuyển
- 2
- Điện Thoại Liên Hệ
- 0903662990
- Email nhận Hồ Sơ
- tuyendung@tgngroup.vn
- Địa chỉ Làm Việc
- 643 Xa lộ Hà Nội, KP2, P. Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
I. Mô tả công việc
1. Tổ chức và giám sát hoạt động hành chính
5. Quản lý nguồn lực của công ty
6. Quản lý công việc hành chính
II. Yêu cầu công việc
Lương: Thoả thuận theo năng lực
1. Tổ chức và giám sát hoạt động hành chính
- Tham mưu cho ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến việc xây dựng bản mô tả chức năng và nhiệm vụ của bộ máy quản lý trong công ty
- Xây dựng kế hoạch nhân sự chủ chốt và phát triển nhân sự có tiềm năng
- Tiến hành việc đánh giá kết quả công việc của nhân viên trong công ty
- Quản lý và tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác nhân sự như: HĐLĐ, phân công công việc, đánh giá, kỷ luật, các chế độ chính sách cho người lao động,...theo quy định của luật lao động và quy định công ty
- Xây dựng hệ thống quy định nội bộ về đào tạo cùng các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá đào tạo nhân viên trong công ty
- Xây dựng các chương trình phát triển kỹ năng, nghiệp vụ nhằm tạo cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp cho nhân viên.
5. Quản lý nguồn lực của công ty
6. Quản lý công việc hành chính
- Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống chính sách và quy định liên quan đến công việc hành chính như: quản lý, mua sắm và cấp phát các trang thiết bị, công cụ làm việc; đảm bảo an ninh, an toàn lao động; tuân thủ văn hóa doanh nghiệp; kỷ luật lao động;…
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành Quản trị, Hành chính…
- Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 2 năm
- Cầu tiến, xử lý tình huống
Lương: Thoả thuận theo năng lực
- Đóng BHXH, HĐLĐ đầy đủ
- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Lương thưởng ngày lễ Tết, tháng 13