Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Trang Chủ
Giới Thiệu
Đăng ký Tuyển dụng
Đăng nhập
Đăng ký
Mới
Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Reply to thread
Việc Làm
Quản Lý Cửa Hàng Nội Thất - Biên Hòa
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Nội dung
<p>[QUOTE="Ms Phương, post: 5097"]</p><p><strong>MÔ TẢ CÔNG VIỆC</strong></p><p>1. Doanh thu bán hàng:</p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng Vip được giao.</li> <li data-xf-list-type="ul">Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu</li> </ul><p>2. Quản lý nhân sự</p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần</li> <li data-xf-list-type="ul">Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên</li> <li data-xf-list-type="ul">Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên</li> </ul><p>3. Quản lý sản phẩm</p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;</li> <li data-xf-list-type="ul">Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;</li> <li data-xf-list-type="ul">Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận;</li> <li data-xf-list-type="ul">Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;</li> </ul><p>4. Công việc khác</p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;</li> <li data-xf-list-type="ul">Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…</li> <li data-xf-list-type="ul">Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng;</li> <li data-xf-list-type="ul">Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng;</li> </ul><p><strong>YÊU CẦU CÔNG VIỆC</strong></p><p>• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc ngành liên quan.</p><p>• Có kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên.</p><p>• <strong>Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.</strong></p><p>• Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt</p><p>• Khả năng chịu được áp lực công việc cao</p><p>• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;</p><p>• Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.</p><p>[/QUOTE]</p>
[QUOTE="Ms Phương, post: 5097"] [B]MÔ TẢ CÔNG VIỆC[/B] 1. Doanh thu bán hàng: [LIST] [*]Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng Vip được giao. [*]Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu [/LIST] 2. Quản lý nhân sự [LIST] [*]Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần [*]Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên [*]Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên [/LIST] 3. Quản lý sản phẩm [LIST] [*]Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày; [*]Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày; [*]Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận; [*]Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày; [/LIST] 4. Công việc khác [LIST] [*]Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ; [*]Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng… [*]Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng; [*]Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng; [/LIST] [B]YÊU CẦU CÔNG VIỆC[/B] • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc ngành liên quan. • Có kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên. • [B]Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.[/B] • Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt • Khả năng chịu được áp lực công việc cao • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt; • Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc. [/QUOTE]
Xem thử trước khi gửi
Name
Xác nhận
Gửi đi
Top
Bottom