Cần Tuyển Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng Xe Ô Tô Mazda

Đăng Bài

Administrator
Thành viên BQT
26/4/18
108
0
16
27
#1
Mô tả
1. Bán hàng:
- Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Trưởng nhóm bán hàng.
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Cấp quản lý trực tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
- Hướng dẫn công việc cho TVBH mới khi được phân công.
2. Marketing:
- Thực hiện các hoạt động Marketing tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện chăm sóc khách hàng mua xe theo đúng quy trình.
4. Tài chính kế toán:
- Tuân thủ các quy định về tài chính kế toán của công ty.
- Cập nhập, theo dõi các giao dịch công nợ phát sinh, tiến độ thanh toán, các thay đổi trong hợp đồng.
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
Yêu cầu
- Nam, Nữ tuổi từ 22 - 28. Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng khối ngành Công nghệ ô tô, QTKD, Kinh tế, Marketing, Ngoại thương, Tiếng anh, Du lịch, Tài chính ngân hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đối với những sinh viên mới ra trường sẽ có những khóa đào tạo chuyên môn theo yêu cầu công việc.
- Giao tiếp tự tin, chuẩn mực, năng động, có tố chất kinh doanh và đam mê kinh doanh.
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tính kỷ luật cao, tích cực, chịu khó và có khả năng phát triển quản lý.
Quyền lợi
- Lương cứng 6-7 triệu + 1 -10 triệu năng suất làm việc + thưởng
- Lương xứng đáng với năng lực và sự đóng góp cống hiến của nhân sự
- Ăn trưa do công ty đài thọ, hỗ trợ tiền điện thoại hàng tháng.
- Được tạo điều kiện thuận lợi và môi trường làm việc công bằng để mỗi nhân sự phát huy tốt nhất năng lực của mình
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Các chế độ, phúc lợi, lương, thưởng, thưởng cuối năm phù hợp, xứng đáng với đóng góp của mỗi nhân sự.
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc.
- Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và luật lao động.
Hạn nộp30-07-2018Hình thức nộp
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
Nộp hồ sơ
  • Mức lương: 7-10 triệu
  • - Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • - Trình độ: Trung cấp
  • Số lượng tuyển dụng: 10
  • - Giới tính: Không yêu cầu
  • - Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thông tin liên hệ
Người liên hệ :Chị Hường
Địa chỉ :Số 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh