- Ngành nghề
- Hành chính/Thư pháp/Trợ Lý
- Chọn Khu Vực Việc Làm
- TP. Biên Hòa
- Loại việc làm
- Toàn thời gian
- Điện Thoại Liên Hệ
- 0918530993
- Địa chỉ Làm Việc
- Đường N2 Lô 16 KP3 P. Trảng Dài Biên Hòa - Đồng Nai
Mô tả công việc
+ Tìm kiếm khách hàng mới:
- Tiếp xúc và thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty;
+ Viết báo cáo:
+ Tìm kiếm khách hàng mới:
- Thu thập thông tin khách hàng qua các ấn bản, internet …;
- Lên lịch định kỳ điện thoại cho khách hàng để nắm được tình trạng thư đã gửi;
- Tìm kiếm, sắp xếp các cuộc gặp với khách hàng.
- Tiếp xúc và thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty;
+ Viết báo cáo:
- Báo cáo cho Trưởng phòng kế hoạch làm việc hàng ngày và tình hình thực hiện kế hoạch của ngày hôm trước;
- Báo cáo cho Trưởng phòng hàng tuần về tình hình khách hàng mới, cũ, tiềm năng và các đề xuất (nếu có).
- Đưa ra các sáng kiến /cải tiến đổi mới trong công việc;
- Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực vị trí.
- Làm việc theo tiến độ công trình, (Sáng : 7h30 – 11h30, Chiều : 13h30 – 17h00)
- Năng động, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel)
- Không cần kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao đẳng các ngành kinh tế, ngoại thương.
- Trung thực, kiên trì, yêu thích kinh doanh.
Attachments
- 310.7 KB Lượt xem: 1