Kinh doanh Nhân Viên Kinh Doanh ( Thu nhập 7-14tr )

Thảo luận trong 'Tìm Việc Làm Biên Hòa' bắt đầu bởi GHN Logistics Career, 14/5/19.

  1. * Mô tả công việc

    - Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.

    - Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu dịch vụ vận chuyển vận tải nội địa, tiếp xúc, tư vấn và ký kết hợp đồng.

    - Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.

    - Tạo mối quan hệ khách hàng để phát triển doanh thu.

    - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.

    - Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.

    * Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm sales ít nhất 6 tháng.

    - Có kinh nghiệm làm sales lĩnh vực logistics là một lợi thế.

    - Có kiến thức cơ bản về Sales.

    - Yêu thích công việc kinh doanh, đặc biệt kinh doanh mảng khách hàng B2B.

    - Ham học hỏi, ưa thích thử thách, tích cực trong tư duy.

    - Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.

    - Có kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.

    - Thành thạo tin học văn phòng: word, excel,...

    Ứng tuyển gửi CV qua email : anhnth@scommerce.asia
    Ứng viên quan tâm liên hệ trực tiếp qua SĐT : Hồng Anh - 028.6650.0785
     
    Quan tâm nhiều
    cần gấp nhân viên văn phòng bởi Admin, 17/3/19 lúc 17:19
    TUYỂN NHÂN VIÊN ĐI LÀM NGAY bởi Admin, 17/3/19 lúc 09:12
    Rau má pha tuyển dụng bởi Admin, 17/3/19 lúc 11:29
    CẦN TUYỂN GẤP GẤP GẤP bởi Admin, 18/3/19 lúc 02:09
    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG bởi Admin, 17/3/19 lúc 09:12
    TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN NAM & NỮ bởi Admin, 17/3/19 lúc 11:29
    CTY MÌNH CẦN TUYỂN bởi vieclambienhoa, 21/4/19 lúc 03:07
    Gấp bởi Admin, 17/3/19 lúc 09:11
    Công TY Ko-Box cần Marketing bởi Admin, 12/6/19 lúc 14:09

Chia sẻ trang này