Cần tuyển [GHN LOGISTIC] - Nhân viên hành chính- chứng từ

Thảo luận trong 'Tìm Việc Làm Biên Hòa' bắt đầu bởi GHN Logistics Career, 18/7/19.

  1. Mô tả công việc:
    - Quản lý thông tin khách hàng và tăng trỉ trọng đơn hàng. Khả năng phát triển khách hàng, phát triển doanh thu và nâng cao hình ảnh, thương hiệu cho tổ chức, đội nhóm, đáp ứng các tiêu chí phát triển mà Ban Giám Đốc đã duyệt
    - Đo lường: thông qua các tham số KPIs theo tiêu chuẩn của bộ phận Business Development
    - Làm việc với các đối tác về việc lưu giữ chứng từ, Xuất nhập kho
    Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp Kinh Tế, QTKD, HCNS…
    - Kiến thức sales tốt, hiểu về kinh doanh, Marketing, chiến lược phân loại KH
    - Am hiểu về việc phân tích khách hàng, phân tích doanh thu, lợi nhuận
    - Hiểu về cách đối nhân xử thế, đắc nhân tâm
    Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email : anhnth@scommerce.asia
     
    Quan tâm nhiều
    Công TY Ko-Box cần Marketing bởi Admin, 12/6/19 lúc 14:09
    CÔNG TY TNHH HAPPY COOK bởi vieclambienhoa, 1/6/19 lúc 02:58
    Tuyển dụng nam nữ bởi vieclambienhoa, 25/5/19 lúc 14:43
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này