Quản Lý Cửa Hàng Nội Thất - Biên Hòa

M

Ms Phương

#1
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Doanh thu bán hàng:
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng Vip được giao.
  • Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
  • Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
  • Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
  • Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
  • Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận;
  • Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
4. Công việc khác
  • Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
  • Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
  • Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng;
  • Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.
• Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
• Khả năng chịu được áp lực công việc cao
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
• Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
 
Get involved!

Here you can only see a limited number of comments. On Trung tâm giới thiệu việc làm Biên Hòa số 1️⃣ Đồng Nai you see all comments and all functions are available to you. To the thread